Tri thức & công cụ quản lý

4 July, 2025
chiến lược marketing của vinamilk

Chiến lược Marketing của Vinamilk: Phân tích STP, SWOT và 4P

Trong thị trường sữa đầy cạnh tranh tại Việt Nam, Vinamilk vẫn giữ vững vị thế là thương hiệu dẫn đầu nhờ vào sự kết hợp […]
3 July, 2025
hoạch định chiến lược của vinamilk

Hoạch định chiến lược của Vinamilk: Phân tích tầm quan trọng

Vinamilk, “ông hoàng ngành sữa Việt Nam”, đã khẳng định vị thế dẫn đầu nhờ quy trình hoạch định chiến lược bài bản của mình, giúp […]
2 July, 2025
Dấu hiệu hội chứng FOMO là gì và cách để vượt qua

Dấu hiệu hội chứng FOMO là gì và cách để vượt qua

Trong thời đại số, chúng ta dễ dàng bị cuốn vào guồng quay của mạng xã hội, tin tức, xu hướng mới mỗi ngày. Một khái […]
2 July, 2025
kênh phân phối của th true milk

Kênh phân phối của TH True Milk: Phân tích chi tiết

Tổng quan về TH True Milk TH True Milk, thành lập năm 2010 bởi Tập đoàn TH Group dưới sự lãnh đạo của Bà Thái Hương, […]
2 July, 2025
kênh phân phối gián tiếp

Kênh phân phối gián tiếp là gì? Phân loại, ưu điểm và hạn chế

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng cuối cùng một cách […]