Bài viết

13 September, 2024
Hành trình khách hàng là gì? Các bước xây dựng hành trình khách hàng

Hành trình khách hàng là gì? Các bước xây dựng hành trình khách hàng

Hiểu rõ hành trình khách hàng là bước quan trọng để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. […]
13 September, 2024
hồ sơ sức khỏe điện tử

Hồ sơ sức khỏe điện tử (EHR) là gì? Tất tần thông tin về EHR

Trong bối cảnh thế giới đang bước vào kỷ nguyên số với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, ngành y tế cũng không nằm […]
13 September, 2024
Mô hình 5 nhân tố đánh giá sự hài lòng nhân viên

Mô hình 5 nhân tố đánh giá sự hài lòng của nhân viên

Mô hình 5 nhân tố đánh giá sự hài lòng của nhân viên (Five-Factor Model of Employee Satisfaction) là một khung phân tích thường được sử […]
13 September, 2024
Mô hình Gallup Q12 đánh giá sự hài lòng của nhân viên

Mô hình Gallup Q12 đánh giá sự hài lòng của nhân viên

Mô hình Gallup Q12 là một công cụ đánh giá sự gắn bó của nhân viên do Gallup phát triển. Nó bao gồm 12 câu hỏi […]
13 September, 2024
Mô hình Herzberg’s Two-Factor Theory

Mô hình Herzberg’s Two-Factor Theory đánh giá sự hài lòng nhân viên

Mô hình Herzberg’s Two-Factor Theory (Lý thuyết hai yếu tố của Herzberg) là một lý thuyết về động lực và sự hài lòng trong công việc […]

Contact Us

//]]>