fbpx
23 June, 2021
4 phương pháp phỏng vấn sâu thường sử dụng

4 phương pháp phỏng vấn sâu hữu dụng nhất trong nghiên cứu định tính

Nghiên cứu định tính là phương pháp nghiên cứu quan trọng có tính ứng dụng cao trong nghiên cứu thị trường. Các kết quả của nghiên […]
10 July, 2020
Nghiên cứu thị trường thực phẩm chức năng và dược mỹ phẩm hỗ trợ phát triển chiến lược doanh nghiệp

Nghiên cứu thị trường thực phẩm chức năng và dược mỹ phẩm hỗ trợ phát triển chiến lược doanh nghiệp

Hiện trạng khách hàng Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm. Ngoài hệ thống phân phối dược phẩm […]
9 June, 2020

Nghiên cứu & xây dựng chiến lược Marketing và thương hiệu cho mặt hàng khẩu trang lọc bụi tại Việt Nam

Hiện trạng khách hàng Công ty TNHH ROKI Việt Nam – Công ty liên doanh chuyên sản xuất các hệ thống lọc khí và lọc dầu […]
6 May, 2020
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và Marketing

Xây dựng kế hoạch kinh doanh và Marketing

Kế hoạch kinh doanh và kế hoạch Marketing là những khái niệm bạn sẽ nghe rất nhiều khi bắt đầu các hoạt động buôn bán, trao […]
6 May, 2020
Đánh giá sức mạnh thương hiệu

Đánh giá sức mạnh thương hiệu

Đánh giá sức mạnh thương hiệu là gì? Hiện nay, ngoài việc chú trọng vào sản phẩm và dịch vụ, các doanh nghiệp B2C hay B2B […]
//]]>