Tri thức & công cụ quản lý

1 March, 2024
cách xử lý phản hồi của khách hàng

Cách xử lý phản hồi của khách hàng thông minh, chuyên nghiệp

Trong thời đại thông tin bùng nổ và sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, phản hồi của khách hàng đã trở thành một […]
29 February, 2024
Xu hướng CĐS Giáo dục

9 xu hướng chuyển đổi số trong giáo dục mới nhất

ĐâTrong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu tác động […]
26 February, 2024
Xu hướng trải nghiệm khách hàng

Xu hướng trải nghiệm khách hàng (CX) hàng đầu trong kỷ nguyên số

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo nên cơn sốt trên toàn cầu trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Bên cạnh những giá trị […]
23 February, 2024
Chuẩn hoá quy trình

Chuẩn hoá quy trình: Lợi ích, ví dụ và các bước thực hiện chi tiết

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc tối ưu hóa và chuẩn hoá quy trình là một phần không thể thiếu để đạt được hiệu […]
21 February, 2024
cách lấy phản hồi của khách hàng

7 cách lấy phản hồi của khách hàng cực hiệu quả

Phản hồi của khách hàng là một nguồn thông tin vô giá cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn cải thiện sản phẩm, dịch vụ và […]

Contact Us

//]]>