Công cụ làm việc

10 November, 2024
Kỹ năng quản lý thời gian

Quản lý thời gian là gì? Phương pháp quản lý thời gian hiệu quả

Quản lý thời gian là một kỹ năng quan trọng giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả công việc và cuộc sống. Khi biết cách tổ […]
4 November, 2024
Công cụ AI dịch tài liệu

Top công cụ AI dịch tài liệu

AI dịch tài liệu là công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động chuyển ngữ văn bản từ ngôn ngữ này sang […]
1 November, 2024
Brainstorming trong đổi mới sáng tạo

Brainstorming là gì? Giải pháp brainstorming hiệu quả

Brainstorming là một kỹ thuật tư duy sáng tạo nhằm khơi gợi ra nhiều ý tưởng mới mẻ và đa dạng để giải quyết một vấn […]
30 October, 2024
Phương pháp Pomodoro trong quản lý công việc

Phương pháp Pomodoro và ứng dụng

Pomodoro là một phương pháp quản lý thời gian giúp tăng cường năng suất, do Francesco Cirillo phát triển vào những năm 1980. “Pomodoro” trong tiếng […]
30 October, 2024
AI tác động đến Chỉ số HIệu quả Công việc KPI

AI tác động đến chỉ số hiệu quả công việc (KPI) như thế nào

Chỉ số hiệu quả công việc (KPI – Key Performance Indicators) là các thước đo định lượng được sử dụng để đánh giá mức độ hoàn […]