Tri thức & công cụ quản lý

9 October, 2025
Mô hình SCAMPER là gì

Mô hình SCAMPER: 7 kỹ thuật “hack” sự sáng tạo đột phá

Bạn đang “bí” ý tưởng? Cảm thấy mắc kẹt trong những lối mòn tư duy quen thuộc? Trong thế giới marketing và sáng tạo đòi hỏi […]
8 October, 2025
Đánh giá nhu cầu đào tạo

Đánh giá nhu cầu đào tạo (TNA)

Đánh giá Nhu cầu Đào tạo (Training Need Assessment – TNA): Chìa khóa Nâng cao Năng lực Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, […]
8 October, 2025
Xây dựng Training Roadmap Hiệu quả

Bộ ba Lộ trình Đào tạo, Kế hoạch Đào tạo và Khung năng lực

Trong bối cảnh kinh doanh luôn thay đổi, việc phát triển năng lực đội ngũ nhân viên là yếu tố then chốt để doanh nghiệp duy […]
7 October, 2025
Mô hình văn hóa thứ bậc

Mô hình văn hóa thứ bậc (Hierarchy Culture): Ổn định và kỷ luật cho doanh nghiệp lớn

Mô hình văn hóa thứ bậc (Hierarchy Culture) là một trong bốn mô hình văn hóa doanh nghiệp phổ biến. Mô hình này đặt nặng sự […]
7 October, 2025

Mô hình văn hóa thị trường (Market Culture)

Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh bền vững cho tổ chức. Trong số […]