Tri thức & công cụ quản lý

21 November, 2024
ma trận cpm là gì các bước xây dựng ma trận

Ma trận CPM là gì? Các bước xây dựng ma trận CPM

Ma trận CPM (Competitive Profile Matrix) là một công cụ quan trọng trong quản trị chiến lược, giúp đánh giá và so sánh vị thế cạnh […]
20 November, 2024
thống kê mô tả là gì

Thống kê mô tả là gì? Các loại thống kê mô tả phổ biến

Nhiều chuyên gia sử dụng thống kê mô tả để mô tả một bộ dữ liệu lớn, cung cấp cái nhìn sâu sắc về các đặc […]
18 November, 2024
Mô hình Human Capital Management HCM

Mô hình Human Capital Management (HCM) trong quản trị nhân sự

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, nguồn nhân lực không còn chỉ là một tài sản cần quản lý mà còn là yếu tố quyết […]
18 November, 2024
Trải nghiệm khách hàng

Mô hình Fisher’s 4E trong marketing

Mô hình Fisher’s 4E là gì? Mô hình Fisher’s 4E (hay còn gọi là 4E Marketing Mix) là một công cụ trong marketing được phát triển […]
18 November, 2024
Yếu tố thành công then chốt CSFs

CSFs – Yếu tố thành công then chốt là gì? Ứng dụng của CSFs

Mô hình CSFs (Critical Success Factors – Các yếu tố thành công then chốt) là một khái niệm trong quản trị chiến lược, được sử dụng […]