Dự án

24 August, 2022
Khóa học Quản trị cảm xúc & Giải quyết vấn đề cho Nipro Pharma

Khóa học Quản trị cảm xúc & Giải quyết vấn đề cho Nipro Pharma

Ngày 17/08/2022, Công ty Tư vấn Quản lý OCD và Công ty TNHH Nipro Pharma thực hiện khóa đào tạo về Quản trị cảm xúc & Giải quyết […]
24 August, 2022
Khóa học Nghiên cứu thị trường cho Tổ chức Tài chính vi mô Tình Thương

Khóa học Nghiên cứu thị trường cho Tổ chức Tài chính vi mô Tình Thương

Ngày 18 – 19/08/2022, Công ty Tư vấn Quản lý OCD và Tổ chức Tài chính vi mô Tình Thương – TYM (đơn vị trực thuộc […]
24 August, 2022
Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Mục tiêu Muốn doanh nghiệp phát triển vững mạnh và lâu dài thì chăm sóc khách hàng là hoạt động quan trọng không thể thiếu. Nếu […]
9 August, 2022
Khóa học Kỹ năng phản hồi cho Zeiss Việt Nam

Khóa học Kỹ năng phản hồi cho Zeiss Việt Nam

Ngày 06/08/2022, Công ty Tư vấn Quản lý OCD và Công ty Carl Zeiss Việt Nam đã hợp tác tổ chức khóa học “Kỹ năng phản […]
29 July, 2022
OCD thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ cho Sun World

Dự án Đánh giá chất lượng dịch vụ cho Sun World

Tháng 07/2022, Công ty Tư vấn Quản lý OCD và đã ký kết hợp đồng thực hiện dự án đánh giá chất lượng dịch vụ cho […]