Nghiên cứu thị trường

16 September, 2019
Triển vọng phát triển thần tốc của thương mại điện tử ở Việt Nam

Triển vọng phát triển thần tốc của thương mại điện tử ở Việt Nam

Thương mại điện tử còn gọi là e-commerce, e-comm hay EC, là sự quảng cáo, mua bán và thanh toán sản phẩm, dịch vụ trên các […]
30 July, 2019
Tại sao cần khảo sát thị trường

Tại sao cần khảo sát thị trường?

1. Sự cần thiết của việc khảo sát thị trường Khảo sát thị trường là công cụ kinh doanh thiết yếu và là công việc cần […]
1 July, 2019
Dữ liệu thứ cấp trong công tác nghiên cứu thị trường

Dữ liệu thứ cấp trong công tác nghiên cứu thị trường

Khái niệm dữ liệu thứ cấp (secondary data) Dữ liệu thứ cấp là dữ liệu đã có sẵn, không phải do mình thu thập, đã công […]
17 June, 2019
Nghiên cứu thị trường

10 lợi ích nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường cung cấp dịch vụ để giúp cá nhân hoặc tổ chức nào trong việc đưa ra quyết định tốt, sáng suốt hơn. Càng […]
16 June, 2019
Nghiên cứu thị trường

6 bước nghiên cứu thị trường cho doanh nghiệp

Nghiên cứu thị trường một công việc phức tạp và có thể rất tốn kém. Do đó việc xác định một quy trình nghiên cứu thị […]