Nghiên cứu thị trường

28 February, 2020
nghien-cuu-thi-truong-ocd

Top 5 lợi ích của khảo sát CAPI đối với doanh nghiệp

[Khảo sát bằng CAPI]. Các cuộc nghiên cứu thị trường qua điện thoại và các cuộc điều tra pop up trực tuyến không phải là phương […]
23 February, 2020
Báo cáo phân tích thị trường

Nghiên cứu thị trường là gì? Nội dung nghiên cứu phổ biến

Đa số doanh nghiệp khó có thể thành công nếu không nghiên cứu thị trường. Nhiều người có ác cảm rất mạnh mẽ đối với từ […]
22 February, 2020
Nghiên cứu thị trường sơ cấp và thứ cấp

Nghiên cứu thị trường thứ cấp hay nghiên cứu thị trường sơ cấp

Bạn đang tạo dựng một doanh nghiệp mới, mở rộng một doanh nghiệp đang vận hành, giới thiệu một dòng sản phẩm mới hay gia nhập […]
16 September, 2019
Triển vọng phát triển thần tốc của thương mại điện tử ở Việt Nam

Triển vọng phát triển thần tốc của thương mại điện tử ở Việt Nam

Thương mại điện tử còn gọi là e-commerce, e-comm hay EC, là sự quảng cáo, mua bán và thanh toán sản phẩm, dịch vụ trên các […]
30 July, 2019
Tại sao cần khảo sát thị trường

Tại sao cần khảo sát thị trường?

1. Sự cần thiết của việc khảo sát thị trường Khảo sát thị trường là công cụ kinh doanh thiết yếu và là công việc cần […]