Quản trị doanh nghiệp

28 October, 2024
KPI thật là đơn giản

Làm cho KPI thật đơn giản và gần gũi với nhân viên

Nói đến KPI (Key Performance Indicator) là không ít nhân viên bỗng “sởn gai ốc”, còn nhà quản lý thì lăm lăm bảng chỉ tiêu mỗi […]
28 October, 2024
Đừng sợ KPI

Là nhân viên, KPI hỗ trợ bạn ra sao

Bạn có thể đã nghe nói về KPI nhiều đến mức muốn… trốn việc mỗi khi nghe sếp nhắc đến. Nhưng hãy khoan! KPI không chỉ […]
27 October, 2024
KPI thúc đẩy động lực và năng suất

KPI công cụ thúc đẩy động lực và năng suất lao động

KPI (Key Performance Indicator) không chỉ là công cụ đo lường hiệu suất mà còn là yếu tố then chốt thúc đẩy động lực cạnh tranh […]
27 October, 2024
CES - Chỉ số Nỗ lực Khách hàng

Chỉ số nỗ lực khách hàng CES – Khái niệm và cách thức đo lường

Chỉ số Nỗ lực Khách hàng CES (Customer Effort Score) đo lường mức độ nỗ lực mà khách hàng cần bỏ ra để hoàn thành một […]
26 October, 2024
Nintendo Wii mang lại trải nghiệm chơi game khác biệt và sự hài lòng của khách hàng

Đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng: Chìa khóa nâng cao chất lượng dịch vụ

Sự hài lòng của khách hàng là một yếu tố không thể thiếu để xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng, […]