Tri thức & công cụ quản lý

23 June, 2025
Vai trò của email marketing

Email marketing: Vai trò, công cụ và tiêu chí đánh giá

Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số ngày nay, nơi mọi người đều “ngập lụt” trong thông tin, Email Marketing vẫn là một công cụ […]
23 June, 2025
chiến lược giá thâm nhập

Chiến lược giá thâm nhập là gì? Ưu, nhược điểm và ví dụ thực tế

Theo báo cáo của McKinsey & Company, có đến 70% người tiêu dùng toàn cầu thừa nhận rằng giá cả là yếu tố quan trọng nhất […]
23 June, 2025
Phân tích chân dung người dùng và Marketing chính xác

Phân tích chân dung người dùng và marketing chính xác

Trong kỷ nguyên dữ liệu bùng nổ, việc hiểu rõ khách hàng chưa bao giờ quan trọng đến thế. Giữa một biển thông tin và vô […]
23 June, 2025
KPI chăm sóc khách hàng

KPI chăm sóc khách hàng

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, chăm sóc khách hàng không còn là một lựa chọn mà đã trở thành yếu tố […]
23 June, 2025
ma trận bcg của vinamilk

Ma trận BCG của Vinamilk: Phân tích các sản phẩm chủ lực

Trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam cạnh tranh khốc liệt, Vinamilk vẫn luôn giữ vững vị thế dẫn đầu nhờ khả năng thích nghi […]