Tri thức & công cụ quản lý

4 July, 2025
Hội chứng FOMO trong kinh doanh: Vì sao doanh nghiệp cần quan tâm?

Hội chứng FOMO trong kinh doanh: Vì sao doanh nghiệp cần quan tâm?

Trong thời đại bùng nổ công nghệ và mạng xã hội, hội chứng FOMO trong kinh doanh ngày càng trở thành một công cụ tâm lý […]
4 July, 2025
mục tiêu chiến lược của vinamilk

Mục tiêu chiến lược của Vinamilk: 3 mục tiêu cốt lõi

Vinamilk không chỉ là một thương hiệu sữa quen thuộc trong mỗi gia đình Việt, mà còn là một hình mẫu về tư duy chiến lược […]
4 July, 2025
chiến lược marketing của vinamilk

Chiến lược Marketing của Vinamilk: Phân tích STP, SWOT và 4P

Trong thị trường sữa đầy cạnh tranh tại Việt Nam, Vinamilk vẫn giữ vững vị thế là thương hiệu dẫn đầu nhờ vào sự kết hợp […]
3 July, 2025
hoạch định chiến lược của vinamilk

Hoạch định chiến lược của Vinamilk: Phân tích tầm quan trọng

Vinamilk, “ông hoàng ngành sữa Việt Nam”, đã khẳng định vị thế dẫn đầu nhờ quy trình hoạch định chiến lược bài bản của mình, giúp […]
2 July, 2025
Dấu hiệu hội chứng FOMO là gì và cách để vượt qua

Dấu hiệu hội chứng FOMO là gì và cách để vượt qua

Trong thời đại số, chúng ta dễ dàng bị cuốn vào guồng quay của mạng xã hội, tin tức, xu hướng mới mỗi ngày. Một khái […]