Nghiên cứu thị trường

11 June, 2019
phương pháp nghiên cứu định tính

8 phương pháp nghiên cứu định tính

Phương pháp phỏng vấn sâu Phương pháp phỏng vấn sâu (PVS) là một trong những phương pháp thu thập thông tin định tính được các nhà […]
7 March, 2019
CS

Làm thế nào đề nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng (Kỳ 3)

Làm thế nào để nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng Khách hàng thường bày tỏ sự hài lòng của họ bằng nhiều cách. Khi […]
7 March, 2019
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng

Làm thế nào để khảo sát sự hài lòng của khách hàng (Kỳ 2)

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng cần đánh giá điều gì? Khi khảo sát sự hài lòng của khách hàng, chúng ta tìm kiếm […]
7 March, 2019
CS

Sự hài lòng của khách hàng: 5 bước khảo sát hiệu quả (Kỳ 4)

Làm thế nào để sử dụng các cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng hiệu quả nhất? Không có công ty nào có thể […]
7 March, 2019
Top 6 phương pháp nghiên cứu thị trường

6 phương pháp nghiên cứu thị trường cơ bản

Có rất nhiều cách thức để tiến hành nghiên cứu thị trường, trong đó doanh nghiệp thường lựa chọn một hoặc nhiều hơn một trong năm […]