Nghiên cứu thị trường

24 September, 2024
Net Promoter Score là gì? Cách tính điểm chỉ số NPS

Net Promoter Score là gì? Cách tính điểm chỉ số NPS

Net Promoter Score (NPS) là một trong những chỉ số quan trọng nhất mà doanh nghiệp hiện nay sử dụng để đánh giá mức độ hài […]
30 August, 2024
Phân tích kết hợp là gì? Các loại hình phân tích kết hợp

Phân tích kết hợp là gì? Các loại hình phân tích kết hợp

Phân tích kết hợp là gì? Phân tích kết hợp là một dạng phân tích thống kê mà các công ty sử dụng trong nghiên cứu […]
26 August, 2024
Mẫu là gì? Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu

Mẫu là gì? Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu

Quá trình chọn mẫu là sử dụng một số lượng nhỏ các phần tử hoặc các phần của một tổng thể tiến hành nghiên cứu để […]
23 August, 2024
7 lưu ý khi thiết kế bảng câu hỏi trong nghiên cứu thị trường

7 lưu ý khi thiết kế bảng câu hỏi trong nghiên cứu thị trường

Bảng câu hỏi là một công cụ marketing cơ bản được dùng trong nhiều phương pháp nghiên cứu khác nhau. Chất lượng bảng câu hỏi ảnh […]
4 March, 2024
chiến lược phản hồi khách hàng hiệu quả

Chiến lược phản hồi khách hàng: Hướng dẫn chi tiết từng bước từ Hubspot

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, phản hồi khách hàng không chỉ là một nhiệm vụ – nó là một nghệ thuật. Một chiến lược […]