Nghiên cứu thị trường

10 December, 2024
Nhân khẩu học trong nghiên cứu thị trường: Các yếu tố và phương pháp phân tích hiệu quả

Nhân khẩu học trong nghiên cứu thị trường: Các yếu tố và phương pháp phân tích hiệu quả

Hiểu rõ đối tượng khách hàng là chìa khóa để xây dựng chiến lược kinh doanh thành công. Trong quá trình này, nhân khẩu học đóng […]
9 December, 2024
Chân dung khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định đúng đối tượng cho doanh nghiệp

Chân dung khách hàng mục tiêu là gì? Cách xác định đúng đối tượng cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc hiểu rõ khách hàng mục tiêu là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tạo ra […]
24 September, 2024
Net Promoter Score là gì? Cách tính điểm chỉ số NPS

Net Promoter Score là gì? Cách tính điểm chỉ số NPS

Net Promoter Score (NPS) là một trong những chỉ số quan trọng nhất mà doanh nghiệp hiện nay sử dụng để đánh giá mức độ hài […]
30 August, 2024
Phân tích kết hợp là gì? Các loại hình phân tích kết hợp

Phân tích kết hợp là gì? Các loại hình phân tích kết hợp

Phân tích kết hợp là gì? Phân tích kết hợp là một dạng phân tích thống kê mà các công ty sử dụng trong nghiên cứu […]
26 August, 2024
Mẫu là gì? Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu

Mẫu là gì? Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu

Quá trình chọn mẫu là sử dụng một số lượng nhỏ các phần tử hoặc các phần của một tổng thể tiến hành nghiên cứu để […]