Tin tức

3 April, 2019
Các bước triển khai hệ thống KPI

Các bước phát triển xây dựng và triển khai KPIs tại các doanh nghiệp.

KPI là gì? Các chỉ số hiệu quả cốt lõi (KPIs) là các phép đo lường được sử dụng để theo dõi định kì và đánh […]
3 April, 2019
Quản trị trong CMCN 4.0

Các vấn đề quản trị nguồn nhân lực trong cuộc Cách mạng 4.0

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tạo ra sự thay đổi nhanh chóng trong cách quản lý, điều hành cũng như phát triển của doanh […]
2 April, 2019
Phần mềm CRM trong doanh nghiệp

CRM – Tổng quan về Quản lý quan hệ khách hàng (Phần 2)

Ngoài việc phát triển, hoàn thiện chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì việc nâng cao hệ thống dịch vụ chăm […]
1 April, 2019
Phần mềm CRM trong doanh nghiệp

CRM – Tổng quan về Quản lý quan hệ khách hàng (Phần 1)

Trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay, phần mềm CRM là một trong những phần mềm đang được sử dụng phổ biến trong doanh […]
31 March, 2019
Nghiên cứu thị trường cho Clickable

Nghiên cứu nhận thức khách hàng và thái độ với chính sách BHXH

Tháng 3/2019. OCD đã thực hiện dự án Nghiên cứu nhận thức khách hàng và thái độ đối với chính sách BHXH cho Công ty TNHH […]