Tin tức

17 December, 2024
chiến lược thâm nhập thị trường

Chiến lược thâm nhập thị trường là gì? Khái niệm, phân loại và ví dụ

Thâm nhập thị trường là một chiến lược marketing nhằm mở rộng thị phần của một sản phẩm hoặc dịch vụ sẵn có trong một thị […]
17 December, 2024
Công nghệ nhận diện giọng nói

Công nghệ nhận diện giọng nói (voice recognition)

Công nghệ nhận diện giọng nói (Voice Recognition) đang thay đổi cách con người tương tác với thiết bị và môi trường xung quanh. Từ trợ […]
17 December, 2024
Thiết bị đeo thông minh (Smart Wearables)

Thiết bị đeo thông minh (Smart Wearables) – lợi ích và ứng dụng

Thiết bị đeo thông minh (Smart Wearables) không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là “trợ lý số” theo dõi sức khỏe, kết nối […]
16 December, 2024
chiến lược khác biệt hóa

Chiến lược khác biệt hóa là gì? Các loại chiến lược phổ biến

Nếu một công ty chỉ cạnh tranh dựa trên giá, họ sẽ dễ rơi vào vòng xoáy giảm giá và không có đủ biên lợi nhuận […]
16 December, 2024
Robot và Tự động hóa

Robot là gì? Ứng dụng của trong các ngành

Robot (người máy) là một cỗ máy được thiết kế để thực hiện các nhiệm vụ tự động hoặc bán tự động, thường được điều khiển […]