Tin tức

27 May, 2020
CSKH Techcombank

Chăm sóc khách hàng: con người, quy trình hay công nghệ?

Trong thời CMCN 4.0, các công nghệ thời thượng như Big Data, AI, Chatbot giúp DN hiểu và CSKH tốt hơn, hay cả hệ thống CRM […]
25 May, 2020
Kết thúc khóa đào tạo Thiết kế và Ứng dụng Khung năng lực trong Quản lý Nhân sự

Kết thúc khóa đào tạo Thiết kế Khung năng lực trong Quản lý Nhân sự

Từ ngày 6/5 – 22/5/2020 tại Hà Nội, Công ty Tư vấn Quản lý OCD đã tổ chức khóa đào tạo online dành cho tất cả […]
25 May, 2020
Kỹ năng giải quyết vấn đề - chìa khóa mở ra mọi thành công

Kỹ năng giải quyết vấn đề – chìa khóa mở ra mọi thành công

Mọi vấn đề bạn bỏ bê vào sáng thứ hai sẽ xuất hiện và gây rắc rối cho bạn vào chiều thứ sáu Nhiều vấn đề […]
24 May, 2020
Trung tâm CSKH

Các bộ phận trong Trung tâm CSKH

Thông thường khi tiếp xúc với tổng đài của Trung tâm CSKH, chúng ta chỉ quen với việc giao tiếp với những nhân viên tổng đài […]
22 May, 2020
Ứng dụng CRM vào chăm sóc khách hàng

Ứng dụng CRM vào chăm sóc khách hàng

CRM là gì? CRM (Customer Relationship Management) là thuật ngữ chỉ việc quản lý mối quan hệ khách hàng. CRM giúp doanh nghiệp quản lý các […]