Tin tức

24 February, 2025
Mô hình kinh doanh nền tảng

Mô hình kinh doanh nền tảng (platform)

Mô hình kinh doanh nền tảng đang cách mạng hóa cách thức các doanh nghiệp tạo ra giá trị. Bằng cách kết nối người dùng, nhà […]
21 February, 2025
Mô hình C2C

Mô hình kinh doanh C2C – đặc điểm và lợi ích

Khám phá thế giới mua bán trực tuyến sôi động với mô hình C2C (Consumer to Consumer)! Từ những món đồ độc đáo, giá cả phải […]
21 February, 2025
Xây dựng điểm chạm khách hàng: Hành trình chinh phục và giữ chân khách hàng

Xây dựng điểm chạm khách hàng: Hành trình chinh phục và giữ chân khách hàng

Xây dựng điểm chạm khách hàng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tạo trải nghiệm liền mạch, nâng cao sự hài lòng và giữ […]
21 February, 2025
Phương pháp đánh giá hiệu suất công việc: Hiểu đúng để tối ưu nhân sự

Phương pháp đánh giá hiệu suất công việc: Hiểu đúng để tối ưu nhân sự

1. Phương pháp đánh giá hiệu suất công việc là gì? Phương pháp đánh giá hiệu suất công việc là cách thức và hệ thống được […]
21 February, 2025
Casper - ví dụ của mô hình D2C

Mô hình kinh doanh D2C là gì? Ưu, nhược điểm của D2C

Khám phá mô hình kinh doanh D2C đột phá, nơi doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp khách hàng, tối ưu chi phí, nâng cao trải nghiệm […]