Tin tức

28 April, 2020
Phương pháp Khách hàng bí mật trong nghiên cứu thị trường

Phương pháp Khách hàng bí mật trong nghiên cứu thị trường

Khách hàng bí mật Khách hàng bí mật hay còn gọi là mystery shoppers là phương pháp thường được sử dụng khi đánh giá về trải […]
27 April, 2020
sự khác biệt mang tên ocd

Sự khác biệt mang tên OCD

Xuất thân là một công ty Tư vấn Quản lý, OCD có định hướng khác biệt rõ rệt so với các công ty Nghiên cứu thị […]
27 April, 2020
dịch vụ nghiên cứu thị trường OCD

Giới thiệu Dịch vụ Khảo sát thị trường

Ngoài các dịch vụ tư vấn đã được nhiều khách hàng tín nhiệm sử dụng và giới thiệu cho các đối tác, OCD cũng rất tự […]
27 April, 2020
Doanh nghiệp bạn đang sử dụng phần mềm KPI hay KRI?

Doanh nghiệp bạn đang sử dụng phần mềm KPI hay KRI?

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang bị nhầm lẫn giữa chỉ số hiệu suất (KPI – Key performance indicator) và chỉ số kết quả chính yếu […]
24 April, 2020
thương mại điện tử Việt Nam

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam: Những thách thức đặt ra

Tình hình thị trường thương mại điện tử Trong những năm tới đây, ngành thương mại điện tử Việt Nam sẽ tiến vào giai đoạn mới […]