Quản trị doanh nghiệp

24 December, 2024
Tái cấu trúc quy trình kinh doanh

Tái cấu trúc quy trình kinh doanh (Business Process Reengineering – BPR)

Tái cấu trúc quy trình kinh doanh (BPR) không chỉ là cải tiến nhỏ lẻ mà là cuộc cách mạng toàn diện để đưa doanh nghiệp […]
24 December, 2024
Đánh giá Nhu cầu đào tạo - Bước quan trọng trong Đào tạo Quản lý Doanh nghiệp

Phân tích nhu cầu đào tạo (Training Needs Assessment) – Phương pháp, công cụ

Phân tích nhu cầu đào tạo (Training Needs Assessment) không chỉ là bước khởi đầu quan trọng trong việc xây dựng chương trình đào tạo hiệu […]
23 December, 2024
Cổng tự phục vụ nhân viên (ESS) - Công cụ đánh giá chỉ số hài lòng nhân viên

Chỉ số hài lòng nhân viên – Các thức đo lường và cải thiện

Chỉ số hài lòng nhân viên (ESI) là chìa khóa để doanh nghiệp hiểu rõ cảm xúc, mong muốn và sự gắn kết của nhân viên. […]
23 December, 2024
Cải thiện năng suất làm việc - Hướng kết quả là 1 giá trị cốt lõi quan trọng

Cải thiện năng suất làm việc trong bối cảnh làm việc từ xa và công nghệ mới

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc cải thiện năng suất làm việc trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ […]
23 December, 2024
Quản lý nhân viên làm việc từ xa

Quản lý nhân viên làm việc từ xa (Remote Worker Management)

Quản lý nhân viên làm việc từ xa (Remote Worker Management) đã trở thành một thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp, nhưng công nghệ […]