Quản trị doanh nghiệp

12 August, 2024
ESS - một xu hướng trong quản trị nhân sự

ESS là gì? Vai trò của ESS trong quản trị nhân sự

Employee Self Services (ESS) – Hệ thống nhân viên tự phục vụ là một hệ thống hoặc công cụ trong quản trị nhân sự cho phép […]
12 August, 2024
voice of customer voc tiếng nói của khách hàng là gì

Voice of Customer – VOC (Tiếng nói của khách hàng) là gì?

Voice of Customer (Tiếng nói của khách hàng) là một chiến lược mạnh mẽ cho các doanh nghiệp muốn xây dựng một môi trường kinh doanh […]
10 August, 2024
Chuyển đổi số trong sản xuất là gì?

Chuyển đổi số DN sản xuất – Từ nâng cao hiệu suất đến thay đổi mô hình kinh doanh

Chuyển đổi số DN sản xuất đang diễn ra với tốc độ nhanh chóng và đang tạo ra những thay đổi lớn trong cách mà các […]
10 August, 2024
Làm sao để đánh giá năng lực nhân viên hiệu quả và công bằng?

Đánh giá nhân viên trong DN là gì? Tại sao cần kết hợp đánh giá năng lực và đánh giá kết quả?

Đánh giá nhân viên trong DN là quá trình hệ thống hóa nhằm thu thập và phân tích thông tin về hiệu suất làm việc của […]
10 August, 2024
Phần mềm Đánh giá Kết quả Công việc digiiTeamW

Đánh giá kết quả công việc là gì? Thách thức đánh giá kết quả công việc tại DN lớn

Đánh giá kết quả công việc của nhân viên là quá trình xem xét và đo lường hiệu suất làm việc của nhân viên trong một […]