Quản trị doanh nghiệp

28 October, 2024
Đừng sợ KPI

Là nhân viên, KPI hỗ trợ bạn ra sao

Bạn có thể đã nghe nói về KPI nhiều đến mức muốn… trốn việc mỗi khi nghe sếp nhắc đến. Nhưng hãy khoan! KPI không chỉ […]
27 October, 2024
Văn hóa KPI thúc đẩy động lực năng suất

KPI công cụ thúc đẩy động lực và năng suất lao động

KPI (Key Performance Indicator) không chỉ là công cụ đo lường hiệu suất mà còn là yếu tố then chốt thúc đẩy động lực cạnh tranh […]
27 October, 2024
CES - Chỉ số Nỗ lực Khách hàng

Chỉ số nỗ lực khách hàng CES – Khái niệm và cách thức đo lường

Chỉ số Nỗ lực Khách hàng CES (Customer Effort Score) đo lường mức độ nỗ lực mà khách hàng cần bỏ ra để hoàn thành một […]
26 October, 2024
Nintendo Wii mang lại trải nghiệm chơi game khác biệt và sự hài lòng của khách hàng

Đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng: Chìa khóa nâng cao chất lượng dịch vụ

Sự hài lòng của khách hàng là một yếu tố không thể thiếu để xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng, […]
26 October, 2024
Bảo trì dự đoán - Tăng hiệu quả tổng thể của thiết bị

TEEP (Hiệu quả Tổng thể của Thiết bị) là gì? Ứng dụng TEEP trong quản lý sản xuất

TEEP (Hiệu quả Tổng thể của Thiết bị) hay Total Effective Equipment Performance là gì? Cùng tìm hiểu khái niệm, vai trò và phương pháp cải […]