Quản trị doanh nghiệp

4 September, 2024
Mô hình McKinsey 7S

Mô hình McKinsey 7S quản lý sự thay đổi

Mô hình McKinsey 7S là một công cụ mạnh mẽ trong quản lý sự thay đổi, giúp phân tích và điều chỉnh các yếu tố quan […]
4 September, 2024
biểu đồ kiểm soát control chart là gì

Biểu đồ kiểm soát (Control chart) là gì? Phân loại, lợi ích và cách vẽ

Trong quản lý sản xuất và quản lý chất lượng, nhà sản xuất muốn biết liệu quy trình có đang được kiểm soát hay không và […]
3 September, 2024
Mô hình ES-QUAL đánh giá chất lượng dịch vụ trực tuyến

Mô hình ES-QUAL đánh giá chất lượng dịch vụ trực tuyến

Mô hình ES-QUAL (Electronic Service Quality) là một khung lý thuyết được phát triển để đo lường chất lượng dịch vụ của các trang web thương […]
3 September, 2024
Mô hình TECHQUAL

Mô hình TECHQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ CNTT

Mô hình TECHQUAL là một công cụ quan trọng trong quản lý và đánh giá chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin, đặc biệt là […]
3 September, 2024
Mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ

Mô hình SERVPERF là gì? Ứng dụng của mô hình SERVPERF

Mô hình SERVPERF (Service Performance) là một mô hình đo lường chất lượng dịch vụ, được phát triển bởi Cronin và Taylor vào năm 1992. Khác […]