Tri thức & công cụ quản lý

14 November, 2024
Chất lượng dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng là gì? Yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng không chỉ là lời chào đón hay câu cảm ơn lịch sự, mà còn là cách doanh nghiệp thể hiện sự quan […]
14 November, 2024
Chất lượng dịch vụ là gì

Chất lượng dịch vụ là gì? KPI nâng cao chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ là mức độ mà dịch vụ đáp ứng hoặc vượt qua các kỳ vọng của khách hàng. Nó được đo lường dựa […]
13 November, 2024
Dịch vụ khách hàng

Giữ chân khách hàng là gì? Biện pháp giữ chân khách hàng

Giữ chân khách hàng là gì? Giữ chân khách hàng là các hoạt động và chiến lược mà doanh nghiệp áp dụng nhằm duy trì và […]
13 November, 2024
Dữ liệu lớn (Big Data)

Dữ liệu lớn (Big Data) là gì? Ứng dụng của Big Data trong chuyển đổi số doanh nghiệp

Dữ liệu lớn (Big Data) đang thay đổi cách thức các doanh nghiệp hoạt động và ra quyết định. Từ phân tích dữ liệu thời gian […]
13 November, 2024
Chuyển đổi số du lịch

Chuyển đổi số ngành du lịch Việt nam

Chuyển đổi số trong ngành du lịch Việt Nam đang trở thành yếu tố thiết yếu để nâng cao trải nghiệm của du khách và tăng […]