Tri thức & công cụ quản lý

14 November, 2024
KPI đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng

KPI đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng

KPI đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp logistics đo lường và cải thiện hiệu suất vận […]
14 November, 2024
bản đồ định vị thương hiệu perceptual map là gì

Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Cách tạo lập và ví dụ đi kèm

Khi nói đến việc định vị thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn trên thị trường, nhận thức của người tiêu dùng là yếu tố quan […]
14 November, 2024
Đánh giá kết quả công việc

Đánh giá kết quả công việc là gì? Các phương pháp đánh giá kết quả

Đánh giá kết quả công việc là một quy trình quan trọng trong quản lý nhân sự, giúp tổ chức đo lường và cải thiện hiệu […]
14 November, 2024
20 mô hình marketing kinh điển nhất mọi thời đại

20 mô hình Marketing kinh điển nhất mọi thời đại

Mô hình Marketing là công cụ hữu ích để sắp xếp ý tưởng kinh doanh một cách có cấu trúc và truyền tải chiến lược bán […]
14 November, 2024
Trải nghiệm khách hàng

Sự trung thành của khách hàng (Customer Loyalty) là gì

Sự trung thành của khách hàng không chỉ đơn giản là việc họ quay lại mua hàng lần nữa, mà là sự gắn bó, tin tưởng […]