Tri thức & công cụ quản lý

10 September, 2025
Chiến lược kinh doanh quốc tế là gì?

Chiến lược kinh doanh quốc tế là gì? Hành trình vươn ra biển lớn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng, biên giới địa lý dường như không còn là rào cản đối với các doanh nghiệp. […]
9 September, 2025
Ma trận IE của Vinamilk

Ma trận IE của Vinamilk: Hé lộ chiến lược tăng trưởng vượt bậc

Trong bối cảnh thị trường đầy biến động, việc hoạch định chiến lược danh mục đầu tư chính xác là yếu tố sống còn giúp Vinamilk […]
9 September, 2025
Kênh phân phối truyền thống GT là gì?

Kênh phân phối truyền thống (GT) là gì? Thành phần, phân loại và ưu, nhược điểm

Mỗi sáng, khi bạn ghé một tiệm tạp hóa quen thuộc đầu ngõ để mua một chai nước suối, một gói mì ăn liền hay một […]
8 September, 2025
Văn hóa doanh nghiệp của Viettel

Văn hóa doanh nghiệp của Viettel: Sức mạnh từ “Người lính” đến Tập đoàn toàn cầu

Khi nhắc đến Viettel, người ta không chỉ nghĩ về một tập đoàn viễn thông và công nghệ hàng đầu Việt Nam, mà còn hình dung […]
8 September, 2025
Văn hóa doanh nghiệp của FPT

Văn hóa doanh nghiệp của FPT: DNA tạo nên vị thế người khổng lồ

Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, khi nhiều doanh nghiệp loay hoay tìm kiếm công thức cho sự phát triển bền vững, thì FPT […]