Tri thức & công cụ quản lý

15 September, 2025
Chiến lược truyền thông của Vinamilk

Chiến lược truyền thông của Vinamilk: Bí quyết chinh phục trái tim người Việt

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, nơi hàng trăm thương hiệu sữa trong và ngoài nước cùng tranh giành thị phần, Vinamilk vẫn […]
15 September, 2025
Chiến lược sản phẩm của Vinamilk

Chiến lược sản phẩm của Vinamilk: Công thức tạo nên “Người khổng lồ” ngành sữa

Khi nhắc đến thị trường sữa Việt Nam, Vinamilk là cái tên đầu tiên và gần như độc tôn trong tâm trí của hàng triệu người […]
15 September, 2025
Chiến lược Marketing của Apple

Chiến lược Marketing của Apple: Bí quyết tạo nên một đế chế công nghệ tỷ đô

Trong thế giới công nghệ đầy biến động, nơi các thương hiệu đến và đi như những cơn gió thoảng, Apple vẫn sừng sững như một […]
15 September, 2025
Vai trò của lãnh đạo trong hợp tác nội bộ doanh nghiệp

Vai trò của lãnh đạo trong hợp tác nội bộ doanh nghiệp

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, việc xây dựng văn hóa hợp tác nội bộ không chỉ là một thuật ngữ thời thượng mà còn […]
15 September, 2025
Chiến lược Marketing của TH True Milk

Chiến lược marketing của TH True Milk: Phân tích STP, SWOT, BCG và 4Ps

Ra mắt năm 2010 giữa một thị trường sữa đã có những “người khổng lồ” thống trị, TH True Milk đã tạo nên một cuộc cách […]