Tri thức & công cụ quản lý

23 June, 2025
ma trận bcg của vinamilk

Ma trận BCG của Vinamilk: Phân tích các sản phẩm chủ lực

Trong bối cảnh thị trường sữa Việt Nam cạnh tranh khốc liệt, Vinamilk vẫn luôn giữ vững vị thế dẫn đầu nhờ khả năng thích nghi […]
23 June, 2025
Ứng dụng của digital CRM

Quản lý quan hệ khách hàng kỹ thuật số (Digital CRM) là gì?

Trong kỷ nguyên số, mối quan hệ với khách hàng không chỉ gói gọn trong những cuộc trò chuyện trực tiếp hay email đơn thuần. Digital […]
23 June, 2025
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, chất lượng dịch vụ khách hàng không còn là một lợi thế mà đã trở thành yếu […]
23 June, 2025
Quản lý dịch vụ khách hàng

Quản lý Dịch vụ Khách hàng (CSM) là gì? Vai trò của CSM trong các lĩnh vực

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt ngày nay, khách hàng không chỉ tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ chất lượng mà còn […]
23 June, 2025
Phương pháp giải quyết vấn đề A3

Phương pháp giải quyết vấn đề A3

Trong bối cảnh kinh doanh đầy biến động ngày nay, việc giải quyết vấn đề hiệu quả là chìa khóa để mọi tổ chức duy trì […]