Tri thức & công cụ quản lý

2 July, 2025
kênh phân phối của th true milk

Kênh phân phối của TH True Milk: Phân tích chi tiết

Tổng quan về TH True Milk TH True Milk, thành lập năm 2010 bởi Tập đoàn TH Group dưới sự lãnh đạo của Bà Thái Hương, […]
2 July, 2025
kênh phân phối gián tiếp

Kênh phân phối gián tiếp là gì? Phân loại, ưu điểm và hạn chế

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, sản xuất ra một sản phẩm tốt mới chỉ là nửa chặng đường. Nửa còn lại, và cũng là […]
1 July, 2025
kênh phân phối trực tiếp là gì

Kênh phân phối trực tiếp là gì? Các hình thức phân phối trực tiếp

Trong kỷ nguyên số, nơi khoảng cách giữa thương hiệu và người tiêu dùng có thể được rút ngắn chỉ bằng một cú nhấp chuột, kênh […]
1 July, 2025
kênh phân phối của vinamilk

Kênh phân phối của Vinamilk: Phân tích các kênh trụ cột

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, sản xuất ra một sản phẩm tốt thôi chưa đủ. Kênh phân phối chính là “mạch máu” […]
30 June, 2025
phân khúc khách hàng của shopee

Phân khúc khách hàng của Shopee: Phân tích chi tiết

Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á, Shopee đã nhanh chóng vươn lên trở thành một […]