Tri thức & công cụ quản lý

17 March, 2025
Cá nhân hóa (personalization) là gì? Xu hướng cá nhân hóa trong tương lai

Cá nhân hóa (personalization) là gì? Xu hướng cá nhân hóa trong tương lai

Cá nhân hóa (personalization) là gì? Cá nhân hóa (personalization) là quá trình điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ, nội dung hoặc trải nghiệm để phù […]
17 March, 2025
User-Generated Content (UGC) là gì? Lợi ích và cách khai thác hiệu quả

User-Generated Content (UGC) là gì? Lợi ích và cách khai thác hiệu quả

Trong thời đại số, người tiêu dùng ngày càng tin tưởng vào nội dung được tạo ra bởi chính những người dùng khác hơn là các […]
14 March, 2025
QA, QC là gì? Sự khác biệt và tầm quan trọng trong kiểm soát chất lượng

QA, QC là gì? Sự khác biệt và tầm quan trọng trong kiểm soát chất lượng

“QA, QC là gì?” là câu hỏi nhiều doanh nghiệp quan tâm khi muốn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. QA (Quality Assurance) […]
14 March, 2025
Mô hình kinh doanh B2G – Xu hướng phát triển và cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam

Mô hình kinh doanh B2G – Xu hướng phát triển và cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam

Mô hình kinh doanh B2G là gì? B2G (Business to Government) là mô hình kinh doanh trong đó doanh nghiệp (Business) cung cấp sản phẩm, dịch […]
14 March, 2025
xu hướng phát triển nghề quản trị nhân lực

Xu hướng phát triển của nghề Quản trị nhân lực

Ngày 13/03/2025, Bà Nguyễn Thị Nam Phương (Tư vấn trưởng, Công ty Tư vấn Quản lý OCD, Cố vấn Ban điều hành Hiệp hội Nhân sự […]