Chuyển đổi số

12 March, 2024
quản lý sự thay đổi

Quản lý sự thay đổi: Vai trò, các cấp độ, mô hình và phương pháp

Trong thế giới liên tục biến đổi như hiện này, kỹ năng quản lý sự thay đổi đã trở nên thiết yếu không chỉ đối với […]
8 March, 2024
Mô hình ADKAR

Mô hình ADKAR là gì? Cách áp dụng để quản lý sự thay đổi

Mô hình quản lý thay đổi ADKAR dựa trên một nguyên tắc đơn giản: Sự thay đổi của tổ chức chỉ có thể xảy ra khi […]
6 March, 2024
những rào cảo của sự thay đổi

9 rào cản của sự thay đổi tổ chức và cách vượt qua chúng

Thay đổi tổ chức là một yêu cầu bắt buộc để các doanh nghiệp có thể thích ứng với môi trường kinh doanh đầy biến động […]
26 February, 2024
Xu hướng trải nghiệm khách hàng

Xu hướng trải nghiệm khách hàng (CX) hàng đầu trong kỷ nguyên số

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo nên cơn sốt trên toàn cầu trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Bên cạnh những giá trị […]
16 February, 2024
trải nghiệm khách hàng trực tuyến

Trải nghiệm khách hàng trực tuyến là gì? Cách nâng cao trải nghiệm

Trong thế giới ngày càng phát triển của công nghệ, trải nghiệm khách hàng trực tuyến là một khía cạnh không thể bỏ qua trong chiến […]