Bài viết

14 March, 2025
xu hướng phát triển nghề quản trị nhân lực

Xu hướng phát triển của nghề Quản trị nhân lực

Ngày 13/03/2025, Bà Nguyễn Thị Nam Phương (Tư vấn trưởng, Công ty Tư vấn Quản lý OCD, Cố vấn Ban điều hành Hiệp hội Nhân sự […]
14 March, 2025
chiến lược định vị thương hiệu

Chiến lược định vị thương hiệu là gì? Cách xây dựng hiệu quả

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc xây dựng một chiến lược định vị thương hiệu hiệu quả là yếu tố […]
14 March, 2025
Brand personality (tính cách thương hiệu) là gì? Các mô hình phổ biến và cách áp dụng hiệu quả

Brand personality (tính cách thương hiệu) là gì? Các mô hình phổ biến và cách áp dụng hiệu quả

Brand personality (tính cách thương hiệu) là gì? Brand personality (tính cách thương hiệu) là tập hợp các đặc điểm nhân cách được gán cho một […]
14 March, 2025
Thử nghiệm thị trường

Thử nghiệm thị trường đối với sản phẩm mới

Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh, việc tung ra một sản phẩm mới mà không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng có thể dẫn […]
14 March, 2025
Thử nghiệm sản phẩm

Thử nghiệm sản phẩm là gì? Vai trò của thử nghiệm sản phẩm

Thử nghiệm sản phẩm đóng vai trò then chốt trong quá trình phát triển sản phẩm, giúp doanh nghiệp đảm bảo chất lượng, tối ưu hóa […]