Bài viết

16 April, 2025
Các biện pháp tăng năng suất trong sản xuất

Năng suất là gì? Vai trò và biện pháp tăng năng suất sản xuất

Năng suất sản xuất là chìa khóa để doanh nghiệp bứt phá, tối ưu hóa chi phí và nâng cao lợi thế cạnh tranh. Bài viết […]
16 April, 2025
edge computing điện toán biên là gì

Edge computing là gì? Thành phần, lợi ích và ứng dụng thực tế

Với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị thông minh và Internet vạn vật (IoT), Edge computing không chỉ đơn giản là một xu […]
16 April, 2025
Sự khác biệt giữa nhu cầu, mong muốn và nhu cầu có khả năng chi trả trong marketing

Sự khác biệt giữa nhu cầu, mong muốn và nhu cầu có khả năng chi trả trong marketing

Trong marketing, một trong những kiến thức nền tảng quan trọng là hiểu rõ nhu cầu (need), mong muốn (want) và nhu cầu có khả năng […]
16 April, 2025
chiến lược thương hiệu

Chiến lược thương hiệu là gì? “Chiếc la bàn” dẫn đường tăng trưởng dài hạn

Apple không chỉ bán điện thoại. Nike không chỉ bán giày. Họ bán niềm tin, cảm xúc và phong cách sống. Và tất cả bắt đầu […]
15 April, 2025
phương thức sản xuất là gì

Phương thức sản xuất là gì? 5 phương thức hiện đại phổ biến

Phương thức sản xuất không chỉ là một khái niệm đơn thuần về cách thức tạo ra của cải vật chất, mà nó còn phản ánh […]