Tin tức

11 March, 2025
AI tổng hợp và phân tích thông tin

Công cụ AI tổng hợp và phân tích thông tin

Trong kỷ nguyên số, lượng thông tin khổng lồ được tạo ra mỗi ngày khiến con người khó lòng xử lý kịp thời. Đó là lúc […]
11 March, 2025
Tìm kiếm toàn văn là gì

Tìm kiếm toàn văn là gì? Ưu điểm và thách thức

Trong thời đại bùng nổ thông tin, việc tìm kiếm dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác là vô cùng quan trọng. Tìm kiếm […]
11 March, 2025
Mô hình 4C trong phân tích chiến lược kinh doanh và cạnh tranh

Mô hình 4C trong phân tích chiến lược kinh doanh và cạnh tranh

Trong bối cảnh thị trường đầy biến động, việc xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả đòi hỏi doanh nghiệp phải hiểu rõ khách hàng, […]
11 March, 2025
phương pháp kê khai thường xuyên

Phương pháp kê khai thường xuyên là gì?

Hàng tồn kho là huyết mạch của doanh nghiệp bạn. Bạn cần đủ hàng tồn kho để đáp ứng nhu cầu khách hàng, nhưng không quá […]
10 March, 2025
Mô hình 4C trong marketing: Cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm

Mô hình 4C trong marketing: Cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm

Mô hình 4C là gì? Mô hình 4C trong marketing là một cách tiếp cận tập trung vào khách hàng, do Robert F. Lauterborn giới thiệu […]