Tin tức

23 June, 2025
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, chất lượng dịch vụ khách hàng không còn là một lợi thế mà đã trở thành yếu […]
23 June, 2025
Quản lý dịch vụ khách hàng

Quản lý Dịch vụ Khách hàng (CSM) là gì? Vai trò của CSM trong các lĩnh vực

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt ngày nay, khách hàng không chỉ tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ chất lượng mà còn […]
23 June, 2025
Phương pháp giải quyết vấn đề A3

Phương pháp giải quyết vấn đề A3

Trong bối cảnh kinh doanh đầy biến động ngày nay, việc giải quyết vấn đề hiệu quả là chìa khóa để mọi tổ chức duy trì […]
20 June, 2025
Bộ chỉ tiêu KPI mẫu cho bộ phận hành chính nhà nước

Bộ chỉ tiêu KPI mẫu cho bộ phận hành chính nhà nước

Trong bối cảnh cải cách hành chính đang trở thành ưu tiên chiến lược của Nhà nước, việc áp dụng KPI – chỉ số đo lường […]
20 June, 2025
năng lực số là gì

Năng lực số là gì? Cách phát triển năng lực số hiệu quả

Trong kỷ nguyên số hóa bùng nổ như hiện nay, năng lực số không chỉ là một khái niệm thời thượng mà đã trở thành yếu […]