Tin tức

23 February, 2024
Chuẩn hoá quy trình

Chuẩn hóa quy trình: Lợi ích, ví dụ và các bước thực hiện chi tiết

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc tối ưu hóa và chuẩn hóa quy trình là một phần không thể thiếu để đạt được hiệu […]
21 February, 2024
cách lấy phản hồi của khách hàng

7 cách lấy phản hồi của khách hàng cực hiệu quả

Phản hồi của khách hàng là một nguồn thông tin vô giá cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn cải thiện sản phẩm, dịch vụ và […]
20 February, 2024
Trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc có thể gia tăng lợi nhuận như thế nào?

Trải nghiệm khách hàng là một yếu tố quan trọng trong thành công của một doanh nghiệp. Không chỉ giúp tạo dựng sự tin tưởng và […]
19 February, 2024
10 ví dụ về trải nghiệm khách hàng thực tế

Ví dụ về trải nghiệm khách hàng từ các thương hiệu hàng đầu

Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời không chỉ đến từ những trải nghiệm hào nhoáng, nhất thời. Nghe có vẻ nhàm chán, nhưng việc áp dụng […]
19 February, 2024

7 Mẹo Giảm Căng Thẳng Sau Giờ Làm Việc

Cuộc sống hiện đại đặt ra nhiều thách thức cho sức khỏe tinh thần của chúng ta, đặc biệt là khi phải đối mặt với áp […]