Tin tức

3 August, 2022
Trải nghiệm khách hàng - Phương pháp đánh giá

Trải nghiệm khách hàng – Phương pháp đánh giá

Yếu tố mang lại sự thành công trong kinh doanh chính là nắm bắt và thỏa mãn được kỳ vọng ngày càng gia tăng của khách […]
29 July, 2022
OCD thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ cho Sun World

Dự án Đánh giá chất lượng dịch vụ cho Sun World

Tháng 07/2022, Công ty Tư vấn Quản lý OCD và đã ký kết hợp đồng thực hiện dự án đánh giá chất lượng dịch vụ cho […]
17 July, 2022
Trải nghiệm nhân viên sẽ trở thành xu hướng chủ đạo trong năm 2022

Trải nghiệm nhân viên – Tìm ra các điểm ngách để triển khai

Khái niệm trải nghiệm nhân viên ngày càng trở lên quan trọng. Năm 2020, trong dự báo của Gartner về 5 ưu tiên đối với các […]
15 July, 2022
khóa học kỹ năng lãnh đạo cho công ty tuốc bin gió

Khóa học Kỹ năng lãnh đạo cho công ty tuốc bin gió hàng đầu Việt nam – Vestas

Tháng 07/2022, Công ty Tư vấn Quản lý OCD đã tổ chức khóa học Kỹ năng lãnh đạo cho công ty sản xuất tuốc bin gió […]
25 June, 2022
Nhiều doanh nghiệp Hàn, Nhật nghiên cứu thị trường Việt Nam

Xu hướng nghiên cứu thị trường Việt Nam của nhiều doanh nghiệp Hàn, Nhật

Doanh nghiệp Hàn Nhật đẩy mạnh nghiên cứu thị trường Việt nam Trong những năm qua, cùng với làn sóng đầu tư của các doanh nghiệp […]