Quản trị Marketing

27 October, 2024
CES - Chỉ số Nỗ lực Khách hàng

Chỉ số nỗ lực khách hàng CES – Khái niệm và cách thức đo lường

Chỉ số Nỗ lực Khách hàng CES (Customer Effort Score) đo lường mức độ nỗ lực mà khách hàng cần bỏ ra để hoàn thành một […]
26 October, 2024
Nintendo Wii mang lại trải nghiệm chơi game khác biệt và sự hài lòng của khách hàng

Đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng: Chìa khóa nâng cao chất lượng dịch vụ

Sự hài lòng của khách hàng là một yếu tố không thể thiếu để xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng, […]
10 October, 2024
Những điều cần biết khi viết Blog

Những điều cần cân nhắc trước khi bắt đầu viết blog: Danh sách kiểm tra cần thiết của bạn

Bắt đầu hành trình viết blog có thể đầy hào hứng và đáng giá, nhưng nó đòi hỏi sự lập kế hoạch kỹ lưỡng và cân […]
9 October, 2024
Xây dựng thương hiệu B2B

Thương hiệu là gì? Xây dựng thương hiệu B2B

Thương hiệu (brand) là một tập hợp các giá trị, hình ảnh, biểu tượng và cảm xúc mà một sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty […]
7 October, 2024
Giải pháp Marketing nội dung

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp dịch vụ chuyên nghiệp

Trong thời đại số hiện nay, marketing nội dung đã trở thành một trong những chiến lược quan trọng nhất cho các doanh nghiệp dịch vụ […]