Tri thức & công cụ quản lý

19 August, 2020
Nghiên cứu thị trường doanh nghiệp nhằm mục đích gì?

Nghiên cứu thị trường doanh nghiệp nhằm mục đích gì?

Nghiên cứu thị trường là một hoạt động vô cùng quan trọng khi doanh nghiệp tung ra một sản phẩm mới, cố gắng cải thiện dịch […]
19 August, 2020
Sự khác biệt giữa Chăm sóc Khách hàng và Dịch vụ khách hàng là gì?

Sự khác biệt giữa Chăm sóc Khách hàng và Dịch vụ khách hàng là gì?

Chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng – nếu nghe thoáng qua thì tưởng chừng như đây là 2 khái niệm giống nhau. Tuy […]
12 August, 2020
10 bí quyết quản trị doanh nghiệp của Nhật Bản

10 bí quyết quản trị doanh nghiệp của Nhật Bản

Nhật bản là đất nước được đánh giá cao về lối sống cũng như cách thức làm việc, hoạt động giao tiếp hằng ngày. Trong kinh […]
4 August, 2020
Xây dựng thương hiệu là gì? Từ sản phẩm cho tới xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là gì? Từ sản phẩm cho tới xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu (Branding) là từ khóa vô cùng phổ biến trong Marketing và kinh doanh hiện đại. Nếu doanh nghiệp muốn đi trên con […]
30 July, 2020
6 bước không thể bỏ qua khi xây dựng kế hoạch kinh doanh

6 bước không thể bỏ qua khi xây dựng kế hoạch kinh doanh

Dù biết được tầm quan trọng của việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, nhưng nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn mơ hồ, chưa hình […]