Tri thức & công cụ quản lý

4 April, 2025
Mô hình CMM trong chuyển đổi số

Mô hình CMM trong chuyển đổi số

Mô hình năng lực trưởng thành (CMM) là một khuôn khổ mạnh mẽ, giúp các tổ chức đánh giá và cải thiện quy trình của mình […]
4 April, 2025
Mô hình đường chân trời trong chuyển đổi số

Mô hình đường chân trời trong chuyển đổi số

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, doanh nghiệp cần một lộ trình rõ ràng để định hướng và tối ưu hóa quá […]
3 April, 2025
Chuẩn bị chuyển đổi số

Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì trước khi làm việc với nhà tư vấn chuyển đổi số

Chuyển đổi số là một bước tiến quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và tối ưu hóa hoạt động. Tuy nhiên, […]
3 April, 2025
Dự án nghiên cứu thị trường cho Save the Childern (SC) Vietnam

Dự án nghiên cứu thị trường cho Save the Children (SC) Vietnam

Vào cuối tháng 3/2025, Công ty Tư vấn Quản lý OCD đã ký kết hợp đồng triển khai dự án nghiên cứu thị trường cho Save […]
3 April, 2025
quan hệ khách hàng là gì

Quan hệ khách hàng là gì? Cách xây dựng và quản lý hiệu quả

Quan hệ khách hàng (Customer Relationship) không chỉ là những tương tác thông thường mà còn là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển bền […]