Tri thức & công cụ quản lý

20 July, 2023
mô hình marketing mix 7p

Marketing Mix 7P là gì? Phân tích Case Study từ các công ty lớn

Mô hình Marketing Mix 7P là một mô hình marketing phát triển từ mô hình Marketing Mix 4P truyền thống. Trước khi tìm hiểu về mô […]
20 July, 2023
Chu kỳ sống của sản phẩm và chiến lược marketing cho từng giai đoạn

Chu kỳ sống của sản phẩm và chiến lược marketing cho từng giai đoạn

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm (hay còn gọi là vòng đời sản phẩm) là thuật ngữ dùng […]
18 July, 2023
CRITICAL PATH METHOD

Critical Path Method là gì? Phương pháp đường găng giúp quản lý dự án

Tổng quan về mô hình Critical Path Method (CPM) Critical Path Method (CPM) là gì? Critical Path Method (CPM) là gì? Nó là mô hình quản […]
17 July, 2023

Mô hình PESTEL trong phân tích môi trường kinh doanh

Mô hình PESTEL là gì? Mô hình PESTEL là một công cụ chiến lược mang lại những phương pháp hữu ích giúp chúng ta có thể […]
13 July, 2023
Ma trận BCG là gì

Ma trận BCG là gì? Cách dùng và ví dụ minh họa dễ hiểu

Ma trận BCG là gì? Ma trận BCG (Boston Consulting Group Matrix), còn được gọi là ma trận danh mục sản phẩm; là một công cụ […]