Bài viết

18 June, 2025
sự hài lòng của khách hàng là gì

Sự hài lòng của khách hàng là gì? Cách đo lường và cải thiện

“Sự hài lòng của khách hàng” không chỉ là cảm giác hài lòng sau khi dùng sản phẩm/dịch vụ, mà còn là lá chắn giúp doanh […]
18 June, 2025
Chức năng chính của phần mềm ERP

Phần mềm ERP cho doanh nghiệp dệt may: Giải pháp toàn diện tối ưu hóa chuỗi cung ứng và sản xuất

Trong bối cảnh ngành dệt may Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc, khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu, […]
18 June, 2025
loyalty program là gì

Loyalty program là gì? 7 loại chương trình khách hàng thân thiết

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc giữ chân khách hàng cũ quan trọng không kém so với việc thu hút khách hàng […]
18 June, 2025
Phần mềm KPI đánh giá hiệu suất giảng viên

Ứng dụng phần mềm KPI đánh giá hiệu suất giảng viên đại học: Nâng tầm chất lượng giáo dục toàn diện

Trong bối cảnh giáo dục đại học đang đứng trước những thách thức và cơ hội lớn từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc nâng […]
18 June, 2025
Quản lý hiệu suất DN - chìa khóa thành công

Quản lý hiệu suất DN: Chìa khóa vàng mở cánh cửa thành công

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động ngày nay, quản lý hiệu suất doanh nghiệp không còn là một khái niệm xa lạ mà đã […]