Bài viết

11 August, 2025
chiến lược giá cạnh tranh là gì

Chiến lược giá cạnh tranh là gì? Từ khái niệm đến Case Study thực tế

Trong bối cảnh thị trường ngày càng bão hòa và người tiêu dùng có vô vàn lựa chọn, việc xác định một mức giá đúng cho […]
11 August, 2025
Hệ thống quản lý sản xuất Honda

Hệ thống sản xuất Honda (Honda Production System – HPS)

Hệ thống sản xuất Honda (Honda Production System – HPS) là một trong những triết lý sản xuất tinh gọn hàng đầu thế giới, giúp Honda […]
11 August, 2025
Triết lý Honda Way
Honda – một thương hiệu không chỉ nổi tiếng với những chiếc xe bền bỉ, mạnh mẽ mà còn được biết đến với một triết lý […]
11 August, 2025
Mô hình 70 20 10 của LG

Mô hình “Sống còn theo 20-70-10” tại GE

Mô hình “Sống còn theo 20-70-10” là một triết lý quản trị nhân sự nổi tiếng do cựu CEO của General Electric (GE), Jack Welch, khởi […]
11 August, 2025
chiến lược giá của cocoon

Chiến lược giá của Cocoon: Bí quyết chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt

Trong vòng xoáy của thị trường mỹ phẩm Việt Nam, nơi các “ông lớn” quốc tế chiếm lĩnh phần lớn thị phần, sự trỗi dậy của […]