Bài viết

19 June, 2025
Tổ chức phi lợi nhuận có cần áp dụng KPI không

Tổ chức phi lợi nhuận có cần áp dụng KPI không?

Tổ chức phi lợi nhuận không tìm kiếm lợi nhuận, nhưng không thể hoạt động mà thiếu hiệu quả. Trong bối cảnh nguồn lực ngày càng […]
19 June, 2025
churn rate là gì

Churn Rate là gì? Cách tính và chiến lược giảm thiểu hiệu quả

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc thu hút khách hàng mới đã khó, nhưng giữ chân khách hàng hiện tại còn quan […]
18 June, 2025
Xây dựng văn hóa đánh giá - phản hồi trong môi trường hành chính nhà nước

Xây dựng văn hóa đánh giá – phản hồi trong môi trường hành chính nhà nước

Trong một nền hành chính hiện đại, nơi hiệu quả, trách nhiệm và cải tiến liên tục là yêu cầu tất yếu, văn hóa đánh giá […]
18 June, 2025
Quy trình 5 bước xây dựng hệ thống KPI cho cơ quan hành chính nhà nước

Quy trình 5 bước xây dựng hệ thống KPI cho cơ quan hành chính nhà nước

Trong bối cảnh cải cách hành chính ngày càng được đẩy mạnh, việc xây dựng hệ thống KPI đã và đang trở thành một công cụ […]
18 June, 2025
sự hài lòng của khách hàng là gì

Sự hài lòng của khách hàng là gì? Cách đo lường và cải thiện

“Sự hài lòng của khách hàng” không chỉ là cảm giác hài lòng sau khi dùng sản phẩm/dịch vụ, mà còn là lá chắn giúp doanh […]