Bài viết

20 June, 2025
IS IS Not Analysis Thu hẹp để tìm kiếm nguyên nhân gốc rễ

Is/Is Not Analysis là gì? Ứng dụng của Is/Is Not Analysis

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động, việc giải quyết vấn đề hiệu quả là chìa khóa để duy trì sự ổn định và phát […]
20 June, 2025
Các nguyên tắc cốt lõi của ZQC

Zero Quality Control (ZQC) là gì?

Zero Quality Control (ZQC) là triết lý đột phá giúp doanh nghiệp loại bỏ lỗi ngay từ gốc. Vậy ZQC là gì, tại sao nó lại […]
20 June, 2025
Các thành phần chính của Hệ thống Chất lượng Tự thân SQS

Hệ thống Chất lượng Tự thân (SQS)

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện nay, chất lượng không còn là trách nhiệm riêng của bộ phận kiểm soát chất […]
20 June, 2025
Phương pháp 8D Giải quyết vấn đề

Phương pháp 8D giải quyết vấn đề (Eight Discinples)

Trong thế giới sản xuất và kinh doanh đầy cạnh tranh, việc các vấn đề phát sinh là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, cách […]
20 June, 2025
Chỉ tiêu KPI hiệu quả cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Chỉ tiêu KPI hiệu quả cho doanh nghiệp thương mại điện tử

Mỗi chỉ tiêu KPI không đơn thuần là một con số, mà là chiếc “ra-đa” định hướng vận hành, tăng trưởng và cải thiện trải nghiệm […]