Bài viết

12 August, 2025
khách hàng mục tiêu của cocoon

Khách hàng mục tiêu của Cocoon: Chân dung thế hệ sống “xanh”

Sự trỗi dậy thành công của Cocoon giữa một thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh không phải là ngẫu nhiên; đó là kết quả của […]
11 August, 2025
Chiến lược kinh doanh Bộ Ba của Xiaomi

Chiến lược kinh doanh “mô hình bộ ba” tại Xiaomi

Chiến lược kinh doanh “mô hình bộ ba” của Xiaomi là một trong những câu chuyện thành công đáng chú ý nhất trong ngành công nghệ […]
11 August, 2025
Lãnh đạo và phát triển nhân tài tại Xiaomi

Lãnh đạo và phát triển nhân tài tại Xiaomi

Xiaomi, gã khổng lồ công nghệ đến từ Trung Quốc, không chỉ gây ấn tượng với những chiếc smartphone giá cả phải chăng và hệ sinh […]
11 August, 2025
Văn hóa làm việc mạnh mẽ và đổi mới tại Xiaomi

Văn hóa làm việc mạnh mẽ và đổi mới tại Xiaomi

Trong thế giới công nghệ cạnh tranh khốc liệt, Xiaomi đã vươn lên trở thành một “gã khổng lồ” không chỉ nhờ vào sản phẩm chất […]
11 August, 2025
Các phương pháp quản lý tại LG

Các phương pháp quản lý tại LG

Tập đoàn LG, một gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc, không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm điện tử đột phá mà […]