Quản trị Marketing

14 November, 2024
Chất lượng dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng là gì? Yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng không chỉ là lời chào đón hay câu cảm ơn lịch sự, mà còn là cách doanh nghiệp thể hiện sự quan […]
14 November, 2024
Chất lượng dịch vụ là gì

Chất lượng dịch vụ là gì? KPI nâng cao chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ là mức độ mà dịch vụ đáp ứng hoặc vượt qua các kỳ vọng của khách hàng. Nó được đo lường dựa […]
13 November, 2024
Dịch vụ khách hàng

Giữ chân khách hàng là gì? Biện pháp giữ chân khách hàng

Giữ chân khách hàng là gì? Giữ chân khách hàng là các hoạt động và chiến lược mà doanh nghiệp áp dụng nhằm duy trì và […]
1 November, 2024
Innovation Diffusion

Innovation Diffusion Model là gì? Ứng dụng trong giới thiệu sản phẩm mới

Innovation Diffusion Model (Mô hình Lan tỏa Đổi mới) là một khung lý thuyết nhằm giải thích quá trình mà một ý tưởng, sản phẩm hoặc […]
30 October, 2024
Chatbot giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Trí tuệ nhân tạo AI cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Sự hài lòng của khách hàng là cảm giác thoả mãn và tích cực mà khách hàng có được sau khi trải nghiệm sản phẩm hoặc […]