Quản trị doanh nghiệp

23 June, 2025
Vai trò của email marketing

Email marketing: Vai trò, công cụ và tiêu chí đánh giá

Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số ngày nay, nơi mọi người đều “ngập lụt” trong thông tin, Email Marketing vẫn là một công cụ […]
23 June, 2025
KPI chăm sóc khách hàng

KPI chăm sóc khách hàng

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, chăm sóc khách hàng không còn là một lựa chọn mà đã trở thành yếu tố […]
23 June, 2025
Ứng dụng của digital CRM

Quản lý quan hệ khách hàng kỹ thuật số (Digital CRM) là gì?

Trong kỷ nguyên số, mối quan hệ với khách hàng không chỉ gói gọn trong những cuộc trò chuyện trực tiếp hay email đơn thuần. Digital […]
23 June, 2025
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, chất lượng dịch vụ khách hàng không còn là một lợi thế mà đã trở thành yếu […]
23 June, 2025
Quản lý dịch vụ khách hàng

Quản lý Dịch vụ Khách hàng (CSM) là gì? Vai trò của CSM trong các lĩnh vực

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt ngày nay, khách hàng không chỉ tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ chất lượng mà còn […]