Tri thức & công cụ quản lý

12 July, 2024
AISAS model là gì? Ứng dụng AISAS trong Marketing

AISAS model là gì? Ứng dụng AISAS trong Marketing

AISAS model là gì? AISAS model là một khung phân tích hành vi của người tiêu dùng trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo, đặc […]
11 July, 2024
UTM Code là gì? Cách tạo UTM Code với Google Analytics

UTM Code là gì? Cách tạo UTM Code với Google Analytics

Làm thế nào để bạn biết liệu Facebook có đáng để đầu tư hay bạn có nhận đủ lưu lượng truy cập từ chiến dịch quảng […]
11 July, 2024
biểu đồ xương cá là gì

Biểu đồ xương cá là gì? Lợi ích, hạn chế và cách xây dựng

Biểu đồ xương cá là một công cụ hữu ích để xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và đưa ra giải pháp hiệu […]
10 July, 2024
KPIs là hệ thống các mục tiêu dài hạn được xây dựng dựa trên mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp,

Thực tiễn triển khai KPIs tại các doanh nghiệp của Việt Nam

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hóa, việc đánh giá và quản lý hiệu suất công việc thông qua các chỉ số KPI (Key Performance […]
10 July, 2024
khung lý thuyết polc

Khung lý thuyết POLC là gì? Cách ứng dụng để phát triển năng lực quản lý, lãnh đạo

Đối với mỗi nhà lãnh đạo thành công không thể thiếu việc luôn cập nhật và trang bị cho bản thân những kiến thức và kỹ […]