Tri thức & công cụ quản lý

19 February, 2024
10 ví dụ về trải nghiệm khách hàng thực tế

Ví dụ về trải nghiệm khách hàng từ các thương hiệu hàng đầu

Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời không chỉ đến từ những trải nghiệm hào nhoáng, nhất thời. Nghe có vẻ nhàm chán, nhưng việc áp dụng […]
16 February, 2024
trải nghiệm khách hàng trực tuyến

Trải nghiệm khách hàng trực tuyến là gì? Cách nâng cao trải nghiệm

Trong thế giới ngày càng phát triển của công nghệ, trải nghiệm khách hàng trực tuyến là một khía cạnh không thể bỏ qua trong chiến […]
6 February, 2024
Chỉ tiêu KPI là gì?

Chỉ tiêu KPI là gì? Xây dựng chỉ tiêu KPI như thế nào cho hiệu quả?

“KPI hay Key Performance Indicator có nghĩa là chỉ số đánh giá thực hiện công việc” – digiiTeamW. Thông thường mỗi chức danh sẽ có bản […]
6 February, 2024
vai trò của KPI

Vai trò của KPI: 10 lý do tại sao KPI lại quan trọng

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, vai trò của KPI ngày càng quan trọng trong việc đo lường và đánh giá hiệu […]
5 February, 2024
Tại sao doanh nghiệp cần công ty tư vấn KPI chuyên nghiệp?

Công ty tư vấn KPI chuyên nghiệp – tại sao doanh nghiệp bạn cần đến họ?

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt hiện nay, mỗi doanh nghiệp đều cần có những mục tiêu rõ ràng, đo lường được hiệu quả hoạt […]