Tri thức & công cụ quản lý

28 April, 2020
Phương pháp Khách hàng bí mật trong nghiên cứu thị trường

Phương pháp Khách hàng bí mật trong nghiên cứu thị trường

Khách hàng bí mật Khách hàng bí mật hay còn gọi là mystery shoppers là phương pháp thường được sử dụng khi đánh giá về trải […]
27 April, 2020
Doanh nghiệp bạn đang sử dụng phần mềm KPI hay KRI?

Doanh nghiệp bạn đang sử dụng phần mềm KPI hay KRI?

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang bị nhầm lẫn giữa chỉ số hiệu suất (KPI – Key performance indicator) và chỉ số kết quả chính yếu […]
24 April, 2020
thương mại điện tử Việt Nam

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam: Những thách thức đặt ra

Tình hình thị trường thương mại điện tử Trong những năm tới đây, ngành thương mại điện tử Việt Nam sẽ tiến vào giai đoạn mới […]
24 April, 2020
Cách tối ưu hệ thống CRM giúp doanh nghiệp vượt khủng hoảng thời Covid19

Cách tối ưu hệ thống CRM giúp doanh nghiệp vượt khủng hoảng thời Covid19

Dịch bệnh COVID-19 vẫn đang tiếp tục bùng phát nghiêm trọng tại nhiều nước trên thế giới và chưa có dấu hiệu dừng lại. Không thể […]
23 April, 2020
Những lý do để Tiki có sự phát triển “thần kỳ” tại Việt Nam

Những lý do để Tiki có sự phát triển “thần kỳ” tại Việt Nam

Trong những năm qua, thị trường Việt Nam chứng kiến sự phát triển bùng nổ của các công ty thương mại điện tử (TMĐT). Theo số […]