Tri thức & công cụ quản lý

29 February, 2024
Xu hướng CĐS Giáo dục

9 xu hướng chuyển đổi số trong giáo dục mới nhất

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số đã trở thành xu hướng tất yếu tác động […]
26 February, 2024
Xu hướng trải nghiệm khách hàng

Xu hướng trải nghiệm khách hàng (CX) hàng đầu trong kỷ nguyên số

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo nên cơn sốt trên toàn cầu trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Bên cạnh những giá trị […]
23 February, 2024
Chuẩn hoá quy trình

Chuẩn hóa quy trình: Lợi ích, ví dụ và các bước thực hiện chi tiết

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc tối ưu hóa và chuẩn hóa quy trình là một phần không thể thiếu để đạt được hiệu […]
21 February, 2024
cách lấy phản hồi của khách hàng

7 cách lấy phản hồi của khách hàng cực hiệu quả

Phản hồi của khách hàng là một nguồn thông tin vô giá cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn cải thiện sản phẩm, dịch vụ và […]
20 February, 2024
Trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc có thể gia tăng lợi nhuận như thế nào?

Trải nghiệm khách hàng là một yếu tố quan trọng trong thành công của một doanh nghiệp. Không chỉ giúp tạo dựng sự tin tưởng và […]