Quản trị nhân sự

13 September, 2024
Mô hình Herzberg’s Two-Factor Theory

Mô hình Herzberg’s Two-Factor Theory đánh giá sự hài lòng nhân viên

Mô hình Herzberg’s Two-Factor Theory (Lý thuyết hai yếu tố của Herzberg) là một lý thuyết về động lực và sự hài lòng trong công việc […]
13 September, 2024
Khảo sát sự hài lòng của nhân viên

Các mô hinh đánh giá sự hài lòng của nhân viên

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên là quá trình đo lường mức độ hài lòng và sự thỏa mãn của nhân viên đối với […]
10 September, 2024
Triển khai KPI

8 thách thức trong triển khai KPI tại doanh nghiệp và giải pháp

Doanh nghiệp đối diện với nhiều thách thức trong việc triển khai KPI từ xác định chỉ số phù hợp, không có nguồn dữ liệu tin […]
31 August, 2024
KPI-s là gì? - Chỉ số đánh giá hiệu quả công việc của doanh nghiệp

KPI-s là gì? Cách xây dựng KPI cho công ty, bộ phận và cá nhân

KPI-s là gì? KPI-s (Key Performance Indicator) là các chỉ số đo lường hiệu suất chủ chốt được sử dụng để đánh giá mức độ hiệu […]
27 August, 2024
Đánh giá giá trị công việc

Đánh giá giá trị công việc (JE) là gì? Ứng dụng của JE

Đánh giá giá trị công việc (Job Evaluation) là quá trình xác định giá trị tương đối của các vị trí công việc trong một tổ […]