Tri thức & công cụ quản lý

10 March, 2019
Quản trị dữ liệu là thách thức của doanh nghiệp Việt Nam trong CMCN 4.0

Thách thức lớn nhất của doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại 4.0 là quản trị dữ liệu?

Nếu không có sự quản trị dữ liệu tốt, sẽ đến một thời điểm dữ liệu kiểm soát con người thay vì con người có thể […]
9 March, 2019

Lợi ích của hệ thống chỉ tiêu KPI

Chỉ số đánh giá hiệu quả công việc, hay hệ thống chỉ tiêu KPI, là một công cụ đo lường của cá nhân hoặc tổ chức […]
8 March, 2019
BSC - KPI là cặp bài trùng

Xây dựng hệ thống KPI – Bà Nguyễn Thị Nam Phương trả lời phỏng vấn của EVN News

Bà Nguyễn Thị Nam Phương, Tư vấn trưởng của OCD đã trả lời phỏng vấn của EVN News về cách thức xây dựng hệ thống đánh […]
7 March, 2019
CS

Làm thế nào đề nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng (Kỳ 3)

Làm thế nào để nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng Khách hàng thường bày tỏ sự hài lòng của họ bằng nhiều cách. Khi […]
7 March, 2019
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng

Làm thế nào để khảo sát sự hài lòng của khách hàng (Kỳ 2)

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng cần đánh giá điều gì? Khi khảo sát sự hài lòng của khách hàng, chúng ta tìm kiếm […]