Tri thức & công cụ quản lý

30 January, 2024

Sự khác nhau giữa OKR và KPI

OKR và KPI đều là biến thể của phương thức quản trị hiện đại theo mục tiêu MBO, song về bản chất KPI và OKR có nhiều […]
26 January, 2024

Vai trò của trí tuệ nhân tạo (AI) trong chuyển đổi số

Các thuật ngữ trí tuệ nhân tạo (AI) và chuyển đổi kỹ thuật số (DX) được liên kết với nhau. Ngay cả khi các tổ chức hoặc nhà […]
25 January, 2024

Khảo sát Gen Z và Millennial: Những thay đổi gì đang diễn ra?

Khảo sát của Deloitte về thế hệ gen Z và Millennial đã được phỏng vấn với 14.483 thuộc thế hệ gen Z và 8.373 người thuộc […]
23 January, 2024
Chuyển đổi số ngành bất động sản

Chuyển đổi số bất động sản đang diễn ra như thế nào?

Chuyển đổi số bất động sản là quá trình áp dụng công nghệ số vào các hoạt động kinh doanh, quản lý và phát triển của […]
22 January, 2024
tư duy dịch vụ khách hàng

Tư duy dịch vụ khách hàng là gì? Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả

Giới thiệu tổng quát Trong bối cảnh xã hội cạnh tranh cao, tư duy dịch vụ khách hàng  trở thành một yếu tố quyết định quan […]