Tri thức & công cụ quản lý

27 October, 2024
Văn hóa KPI thúc đẩy động lực năng suất

KPI công cụ thúc đẩy động lực và năng suất lao động

KPI (Key Performance Indicator) không chỉ là công cụ đo lường hiệu suất mà còn là yếu tố then chốt thúc đẩy động lực cạnh tranh […]
27 October, 2024
Chuyển đổi số, AI những giải pháp nâng cao năng suất lao động

Năng suất lao động là gì? Chuyển đổi số, AI các giải pháp nâng cao năng suất

Năng suất lao động là một chỉ số đo lường mức độ hiệu quả của lao động trong quá trình sản xuất và kinh doanh. Nó […]
27 October, 2024
Chuyển đổi xanh - GX

Chuyển đổi xanh (GX – Green Transformation) là gì?

Chuyển đổi xanh (GX – Green Transformation) là quá trình tích hợp các biện pháp và công nghệ thân thiện với môi trường vào hoạt động […]
27 October, 2024
CES - Chỉ số Nỗ lực Khách hàng

Chỉ số nỗ lực khách hàng CES – Khái niệm và cách thức đo lường

Chỉ số Nỗ lực Khách hàng CES (Customer Effort Score) đo lường mức độ nỗ lực mà khách hàng cần bỏ ra để hoàn thành một […]
26 October, 2024
Nintendo Wii mang lại trải nghiệm chơi game khác biệt và sự hài lòng của khách hàng

Đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng: Chìa khóa nâng cao chất lượng dịch vụ

Sự hài lòng của khách hàng là một yếu tố không thể thiếu để xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng, […]